ANTD.VN - Ngày 20-1-2019, Fun
Fitness Union (FUN) đã chính thức được ra mắt, như một sân chơi cho ngành
Fitness, được tổ chức với sự tham gia của hàng trăm nhà cung cấp, quản lý
fitness Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khắp miền Bắc.
Fun Fitness Union được tổ chức hoạt
động trên tiêu chí phi lợi nhuận, nhằm hợp tác, kết nối, chia sẻ các thông tin
trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe đang rất phát triển không chỉ ở Việt Nam.
Dự kiến Fun Fitness Union sẽ duy
trì các hoạt động online facebook cho cộng đồng fitness để chia sẻ các kinh
nghiệm làm việc của các bộ phận trong 1 CLB Fitness như lễ tân, sale, PT, GX,
Yoga. Bên cạnh đó là hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau và cập nhật các xu hướng phát triển
ngành Fitness trong khu vực và trên thế giới.
Lễ ra mắt FUN vào sáng 20 tháng 01
Trong buổi giao lưu đầu tiên này,
nhiều phân tích xu hướng của lĩnh vực trong năm 2019 đã được đưa ra. Chương
trình còn có cuộc thi "Fitness got talent" với nhiều giải thưởng hấp
dẫn.
Fitness là tên gọi chung cho tổ hợp
thể thao gồm nhiều bộ môn như: Thể hình (Gyms), Yoga, các môn nhảy... Thị trường Fitness nhen nhóm vào đầu những
năm 2000 và chính thức được tập đoàn CMG mở màn khai trương trung tâm thể thao
California đầu tiên tháng vào tháng 12-2007.
Tốc độ tăng trưởng của ngành
Fitness ở Việt Nam khoảng 20%/năm, được định giá 250 triệu USD. Tỉ lệ dân số Việt
Nam đang sử dụng các dịch vụ Fitness ở Việt Nam là 5%. Tổng số lượng phòng tập
tại Hà Nội là 1.500 phòng, trong đó một nửa là phòng trung cấp trở lên.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét